Ý nghĩa tên nhóm "OHMYGIRL"?

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc nữ OHMYGIRL lôi kéo sự chú ý của công chúng bởi tên nhóm của mình. Vào ngày 20, mini album đầu tay của OHMYGIRL được ra mắt và để kỉ niệm, nhóm đã tiến hành showcase tại AX Hall trụ tại phường Gwanjang...

Share social

Ý nghĩa tên nhóm "OHMYGIRL"?

 

Nhóm nhạc nữ OHMYGIRL lôi kéo sự chú ý của công chúng bởi tên nhóm của mình. Vào ngày 20, mini album đầu tay của OHMYGIRL được ra mắt và để kỉ niệm, nhóm đã tiến hành showcase tại AX Hall trụ tại phường Gwangjang, quận Gwangjin, Seoul.

 

Trong showcase hôm ấy, thành viên Hyojung đã chia sẻ: “ ‘OHMYGIRL’ mang ẩn ý muốn nhóm là ‘My Girl’  trong lòng ‘nhiều người’. Vậy nên mong mọi người hãy yêu mến và dõi theo nhóm trong những chặng đường về sau”.

 

Tiếp đến, thành viên Seunghee cũng giải thích thêm về tên nhóm: “Khi quyết định tên nhóm, công ty quản lí đã giao bài tập cho các thành viên hãy suy nghĩ ra 5 cái tên khác nhau. Chúng tôi đã nghĩ nhiều tên chẳng hạn như Puzzel Masimel, v.v… Và khi công ty quyết định tên nhóm là “OHMYGIRL”, mới đầu, chúng tôi thấy lạ lạ nhưng cứ thử gọi nó thì thấy cũng đáng yêu và dễ thương”.

 

OHMYGIRL là nhóm nhạc nữ được WM Entertainment cho ra mắt sau B1A4 gồm 8 thành viên Hyojung, Jin E, Mimi, YooA, Seunghee, Jiho, Binnie, Arin. Vào trưa ngày 20, mini album của nhóm được tung ra gồm 3 ca khúc ngoài ca khúc chủ đề “CUPID”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ý nghĩa tên nhóm "OHMYGIRL"?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan