Yang Hyun Suk Từ Chức Chủ Tịch YG Entertainment

22:11 29/08/2021

Yang Hyun Suk vừa gửi lời xin lỗi tới tất cả các nghệ sĩ và fan của YG, tuyên bố từ chức khỏi mọi chức vụ để ngăn chặn việc nghệ sĩ và fan chịu ảnh hưởng nặng nề vì liên hoàn phốt trong suốt 1 năm qua

Share social
Chiều ngày 14/6, làng giải trí Hàn Quốc được 1 phen chấn động trước thông tin, Yang Hyun Suk đã chính thức từ chức chủ tịch YG Entertainment và rời khỏi mọi chức vụ có liên quan đến công ty, sau hàng loạt bê bối chấn động làng giải trí. Được biết, Yang Hyun Suk đã bị réo gọi không ít lần vì liên hoàn phốt liên quan đến chính ông và các nghệ sĩ nhà YG trong suốt nhiều năm qua.

Yang Hyun Suk Từ Chức Chủ Tịch YG Entertainment
 Yang Hyun Suk đã chính thức rút khỏi YG.

Cụ thể mới đây nhất, ông đã chia sẻ:
 

Tôi là Yang Hyun Suk.
 

Tôi xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các fan đã luôn và tiếp tục ủng hộ nghệ sĩ của YG. Tôi cảm thấy thật sự có lỗi với các nhân viên, ban điều hành của công ty, những người luôn phải âm thầm làm việc chăm chỉ mặc cho biết bao sự chỉ trích gay gắt.
 

Tôi đã bình tĩnh chờ đợi, và vụ việc này đã bị lan truyền qua những lời lẽ không biết xấu hổ, nhục nhã và bằng một cách thiếu suy nghĩ như thể nó là sự thật vậy. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình có thể chịu đựng thêm nữa. Tôi nghĩ rằng sẽ không còn bất kỳ vụ việc nào xảy ra khiến các nghệ sĩ và fan của YG phải tổn thương thêm nữa vì tôi.
 

Tôi đã cống hiến suốt 23 năm qua, cả nửa cuộc đời tôi để xây dựng lên YG. Ủng hộ những sản phẩm âm nhạc và những nghệ sĩ tuyệt vời là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi. Và tôi đã tưởng rằng đó là kỹ năng duy nhất mà mình có thể cống hiến cho fan và xã hội này.
 

Tuy nhiên, tôi sẽ từ chức, rút khỏi toàn bộ vị trí và nhiệm vụ liên quan đến YG vào hôm nay. Tôi chân thành hi vọng rằng tôi sẽ không gây thêm bất kỳ thiệt hại nào cho nghệ sĩ của YG và tất cả mọi người đã yêu mến họ nữa.
 

YG hiện giờ đang có rất nhiều chuyên gia có khả năng hơn tôi. Tôi tin rằng, việc tôi từ chức sẽ là cơ hội tốt cho họ để họ có thể thể hiện tiềm năng toàn vẹn.
 

Tôi hi vọng, họ có thể ổn định YG nhanh nhất có thể.
 

Cuối cùng, tôi tin rằng sự thật liên quan đến hàng loạt tin tức gần đây và những tin đồn ác ý sẽ bị phơi bày qua quá trình điều tra trong tương lai. Cảm ơn các bạn.
 

Yang Hyun Suk."


Việc Yang Hyun Suk tuyên bố rời YG ngay giữa tâm bão tranh cãi của "gà nhà", khiến không ít Netizen xứ Hàn bày tỏ sự phẫn nộ. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan