Yogurt - kẻ thù của giảm cân?

22:11 29/08/2021

Hàm lượng chất đường có trong yogurt mà chúng ta ăn nhiều hơn là bánh chocopie đã được kiểm chứng từ viện nghiên cứu Cosume Research. Sản phẩm có chất đường cao nhất trong số 45 sản phẩm...

Share social

YOGURT – KẺ THÙ CỦA GIẢM CÂN?

 

 

 

Hàm lượng chất đường có trong yogurt mà chúng ta ăn nhiều hơn là bánh chocopie đã được kiểm chứng từ viện nghiên cứu Cosume Research. Sản phẩm có chất đường cao nhất trong số 45 sản phẩm được kiểm tra chính là Dole Premium Blueberry với Binggrae Yoplait Delight.

 

Yogurt - kẻ thù của giảm cân?

 

Các bạn gái đang trong quá trình giảm cân đã thật sự bị sốc trước thông tin này. Các bạn gái công sở lứa tuổi dưới 30 quan tâm tới việc giảm cân đã nói rằng: “ Cải thiện việc táo bón đương nhiên yogurt giúp ích rất nhiều vậy nên mỗi ngày đều ăn một hũ, thế nhưng giờ viện nghiên cứu lại bảo nó chứa lượng đường cao thế này, cảm giác như bị phản bội vậy”.

 

Phía Viện nghiên cứu Cosume Research cho rằng: Yogurt được coi là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng lượng đường cao lại nằm ngoài dự đoán khi thực hiện kiểm chứng. Một ngày ăn không ý thức mấy hũ có thể khiến các bạn gặp vấn đề về sức khỏe vì lượng đường hấp thụ quá nhiều nên hãy điều chỉnh lại.

 

Các cư dân mạng cũng cho thấy nhiều phản ứng khác nhau với các tiêu đề trên trang chủ của mình, chẳng hạn như “ Thật sự bị sốc khi nghe bảo lượng chất đường trong yogurt nhiều hơn chocopie”, “ Dùng yogurt như thực phẩm giảm cân nhưng từ giờ về sau phải kiểm tra kĩ lượng chất đường có trong sản phẩm mới được”, “ Đúng là chả có thực phẩm nào là không khiến ta tăng cân cả”, v.v…

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan