Yoo Yeonseok quyến rũ cùng "Trugen"

22:11 29/08/2021

Nam diễn viên Yoo Yeonseok với ảnh bìa đầy nam tính, đầy tinh tế của một chàng trai thành thị đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Thương hiệu trang phục nam Indif – Trugen đã công khai ảnh bìa Thu / Đông 2014 cùng với người mẫu...

Share social


Nam diễn viên Yoo Yeonseok với ảnh bìa đầy nam tính, đầy tinh tế của một chàng trai thành thị đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

 

Yoo Yeonseok quyến rũ cùng "Trugen"

 

Yoo Yeonseok quyến rũ cùng "Trugen" 

 

Yoo Yeonseok quyến rũ cùng "Trugen"

 

Thương hiệu trang phục nam Indif – Trugen đã công khai ảnh bìa Thu / Đông 2014 cùng với người mẫu vô cùng đắt giá hiện nay Yoo Yeonseok. Hình tượng từng thể hiện trước đây trên tạp chí của Yoo Yeonseok so với hình tượng lạnh lùng boy đầy cá tính lần này hoàn toàn khác nhau, nó mang lại một cảm giác rất đặc biệt.

 

Yoo Yeonseok trở thành người mẫu đắt giá của Trugen từ mùa Thu/Đông lần này đã phô trương diện mạo vô cùng chuyên nghiệp với dáng dấp và pose chụp ảnh rất đa dạng với tư cách là một người mẫu chứ không phải diễn viên.

 

Trong cái nóng của mùa hè dù vất vả khi diện nhiều lớp áo mùa đông nhưng trong suốt quá trình chụp ảnh, anh chàng luôn giữ nụ cười trên môi và cho các staff thấy được tinh thân cứng và dáng vẻ nam tính tuyệt vời của mình khi hét lớn lên “Fighting”.

 

 Yoo Yeonseok quyến rũ cùng "Trugen"

 

Yoo Yeonseok quyến rũ cùng "Trugen"

 

Yoo Yeonseok trong ảnh bìa đã diện áo choàng cashnere, quilting mềm mại và khoe sức hút thanh lịch với dáng chụp và biểu hiện gương mặt vô cùng nam tính. Các sản phẩm quilting mà anh chàng bận không chỉ là phong cách casual mà nó còn hợp như một phong cách của một doanh nhân. Vì vậy, đây là một trong những sản phẩm mà các chàng trai nên nghĩ và nên mua khi mùa thu tới.

 

Người đại diện của thương hiệu Trugen phát biểu: “Trong mùa này, chúng tôi đã nỗ lực để đưa ra dáng vẻ của một anh chàng lịch lãm chân chính mang một nét đẹp tự nhiên không tô điểm. Đặc biệt, Yoo Yeonseok lại sở hữu hình tượng nhẹ nhàng và lịch lãm nên vẫn thể hiện nét tự nhiên hoàn hảo mà không phải cố gắng gì nhiều. Đây là buổi chụp hình mà tôi thấy hài lòng hơn bao giờ hết.”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp  Park JiAe
Hình ảnh / Trugen

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan