Yoon Eunhye "Cảnh hôn cùng Gongyoo đến giờ vẫn khiến tôi rung động"

22:11 29/08/2021

Trong chương trình “Section TV Entertainment Show” của MBC lên sóng vào ngày 19 đã có buổi phỏng vấn với Yoon Eunhye. Yoon Eunhye trong tập phát song hôm ấy, trước câu hỏi: “Nếu thử chọn cảnh hôn tuyệt nhất...

Share social

Yoon Eunhye "Cảnh hôn cùng Gongyoo đến giờ vẫn khiến tôi rung động"

 

Hình ảnh = SBS “Section TV Entertainment Show”

 

Trong chương trình “Section TV Entertainment Show” của MBC lên sóng vào ngày 19 đã có buổi phỏng vấn với Yoon Eunhye.

 

Yoon Eunhye trong tập phát song hôm ấy, trước câu hỏi: “Nếu thử chọn cảnh hôn tuyệt nhất trong cuộc đời bạn thì đó sẽ là?”. Yoon Eunhye đã trả lời thế này: “Tôi đã quay cảnh hôn với Kang Jihwan trong “Cola Kiss”, cảnh hôn chung phòng tại phim truyền hình ‘Goong” đứng vị trí thứ 2, còn cảnh hôn tại nhà của Gongyoo trong “Coffee Prince” đứng vị trí thứ nhất”. 

 

Cô nàng tiếp tục chia sẻ: “Đến giờ, khi xem lại cảnh đó, tôi vẫn thấy rung động và chính vì thế, đây là cảnh hôn tuyệt nhất mà tôi vẫn nhớ”. Sau đó, ngay khi đề cập tới việc giải ngũ của Yoo Seungho – bạn diễn của Yoon Eunhye trong phim truyền hình “Miss You” của MBC, Yoon Eunhye nói bông đùa: “Cả lúc đó, cậu ấy cũng trẻ con và tinh nghịch nữa. Nhập ngũ về , tôi tưởng cậu ấy sẽ trưởng thành hơn chút nữa, nhưng lúc nhìn thấy dáng vẻ của Seungho khi giải ngũ, ngược lại, tôi đã khóc nhiều hơn”.

 

Yoon Eunhye còn vừa cười vừa nói: “Tôi biết Yoo Seungho đã nhập ngũ. Vì cậu ấy bảo: “Kết thúc tác phẩm này xong thì sẽ đi ngay” và sau đó, tôi đã nói đùa với cậu ta: “Sao cậu lại thế? Đừng khiến tôi trở thành nữ diễn viên lại gửi một người nữa vào quân đội chứ!”. Yoon Eunhye cũng khiến khán thính giả mong đợi khi lên tiếng thông báo: “Tôi sẽ cho ra mắt tác phẩm kế tiếp vào năm nay”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Yoon Eunhye "Cảnh hôn cùng Gongyoo đến giờ vẫn khiến tôi rung động"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan