YoonA được chọn là người mẫu độc quyền cho “H:CONNECT”

22:11 29/08/2021

YoonA thành viên nhóm nhạc nữ SNSD đã được chọn là người mẫu độc quyền của H:CONNECT. Vào ngày 4, người đại diện của H:CONNECT chia sẻ: “Hình ảnh cá tính và thời thượng của YoonA nhóm SNSD phù hợp cho vai trò người mẫu của H:CONNECT...

Share social

YoonA được chọn là người mẫu độc quyền cho “H:CONNECT”

 

YoonA thành viên nhóm nhạc nữ SNSD đã được chọn là người mẫu độc quyền của H:CONNECT. Vào ngày 4, người đại diện của H:CONNECT chia sẻ: “Hình ảnh cá tính và thời thượng của YoonA nhóm SNSD phù hợp cho vai trò người mẫu của H:CONNECT. YoonA sau khi phá cách với hình tượng cô gái tóc vàng hoe trong đợt comeback này đã mang đến hình tượng hiện đại, thành thị và tinh tế hơn rất nhiều. Chúng tôi chọn YoonA như là người mẫu quảng bá vì nghĩ sự cá tính, đáng yêu, thời thượng, hiện đại của cô ấy phù hợp với hình ảnh H:CONNECT hơn ai hết”.

 

Trong mùa Thu Đông 2015, YoonA dự định sẽ mang đến phong cách casual hoàn hảo trong vai trò là người mẫu của H:CONNCET khi thể hiện nét đáng yêu và tinh tế đặc trưng của mình.

 

H:CONNECT đang triển khai thêm cửa hàng mang tên mình ở 4 nước Châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, v.v… sau chuỗi cửa hàng ở Hàn Quốc với tên thương hiệu SPA toàn cầu đương đại giàu cảm xúc tinh tế hiện đại và cá tính.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

YoonA được chọn là người mẫu độc quyền cho “H:CONNECT”

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan