Yoori - Tiffany uống rượu giỏi nhất trong SNSD

22:11 29/08/2021

Trong chương trình “Cultwo Show”, SNSD đã công khai sở thích uống rượu của mình. “Cultwo Show” của SBS Power FM được lên sóng vào ngày 14 là buổi trò chuyện đầy dễ chịu và thoải mái của hai DJ với các thành viên...

Share social

Yoori - Tiffany uống rượu giỏi nhất trong SNSD

 

Trong chương trình “Cultwo Show”, SNSD đã công khai sở thích uống rượu của mình. “Cultwo Show” của SBS Power FM được lên sóng vào ngày 14 là buổi trò chuyện đầy dễ chịu và thoải mái của hai DJ với các thành viên của SNSD gồm Tiffany, Taeyeon và Yoori.

 

Trong tập phát sóng hôm ấy, mọi người trò chuyện về lời ca khúc “Rượu chanh, Em là Tequila và Anh là Mohito”, cùng lúc, các thành viên của SNSD cũng kể các câu chuyện liên quan đến rượu. Taeyeon chia sẻ: “Em thích rượu dâu hơn. Yoori thì chắc hẳn thích Mohito”.

 

Tiếp đó, Yoori lên tiếng bảo “Em thì em thích hết”, Tiffany cũng chia sẻ: “Nếu nói tới Tequila thì đó là Yoori. Yoori thích Tequila”. Sau đó, Yoori tiếp lời: “Tiffany cũng thích Tequila. Em hơi bị hợp với Tiffany”.

 

Tiffany tiếp tục bảo: “Chúng em cứ là uống cạn luôn ý”. Ngay khi DJ của Cultwo Show hỏi: “Các bạn cho gì vào rượu rồi uống nào?” thì Tiffany trả lời: “Em chủ yếu cho chanh và muối. Gần đây, em bị nghiện rượu bưởi” đã thu hút sự chú ý của mọi người. Đồng thời, hôm ấy, các thành viên cũng nói rằng Yoori và Tiffany là hai người uống rượu giỏi nhất nhóm.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Yoori - Tiffany uống rượu giỏi nhất trong SNSD

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan