​​​​​​​WINNER "nhá hàng" lyrics ca khúc "Hold" sắp ra mắt

22:11 29/08/2021

​​​​​​​WINNER thả thính ca khúc "dọn đường" cho comeback, kết hợp cùng "em gái" AKMU nhưng sao có cả "nồi cơm gạo đen" khó hiểu thế này?

Share social

Mới đây, trên trang chính thức của YG Family đã "nhá hàng" lyrics của ca khúc "Hold" -  sản phẩm nằm trong album sắp phát hành của WINNER. Cụ thể, trong hai bức hình được chia sẻ, bên cạnh dòng chữ "thả thính" lời hát của ca khúc thì "đập vào mắt" người hâm mộ chính là dấu "X" khá lớn. Bên cạnh đó, điều làm nhiều người thích thú hơn nữa chính là nồi cơm màu đen gây nhiều tò mò.
 

​​​​​​​WINNER "nhá hàng"  lyrics ca khúc "Hold" sắp ra mắt


Được biết, không phải bỗng dưng dấu "X" và "nồi cơm" lại được sử dụng trong poster "thả thính" lần này. Theo đó, cả hai hình ảnh này đều là một cách chơi chữ khá phổ biến trong tiếng Hàn và nhằm mang đến thông điệp: "Đừng lãng phí thời gian".
 

​​​​​​​WINNER "nhá hàng"  lyrics ca khúc "Hold" sắp ra mắt

​​​​​​​WINNER "nhá hàng"  lyrics ca khúc "Hold" sắp ra mắt


"Hold" của Winner sẽ được phát hành vào ngày 26/3 (theo giờ Hàn Quốc). Đây là một bài hát phát hành trước từ full album thứ ba sắp tới mang tên "Remember" bao gồm 12 bài hát hoàn toàn mới. Album này cũng có khả năng đánh dấu lần phát hành cuối cùng của nhóm trước khi các thành viên Kim Jin Woo và Lee Seung Hoon chính thức nhập ngũ trong năm nay.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan