“Căn Phòng Đẫm Máu” - Phim kinh dị Hàn tái xuất đầy ma mị

22:11 29/08/2021

Muốn “giải nhiệt” mùa hè với một bộ phim lạnh sống lưng? Cùng khám phá những bí ẩn rùng rợn xuyên suốt “Căn Phòng Đẫm Máu”.

Share social

Sau khi kích thích sự tò mò của khán giả qua tấm teaser poster, tác phẩm điện ảnh xứ Hàn - Căn Phòng Đẫm Máu (Lingering) đã “thả xích” trailer chính thức, hé lộ nhiều hơn về nội dung bên cạnh yếu tố kinh dị trong phim cùng 3 nguyên tắc tuyệt đối phải tuân thủ: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Khách sạn Bờ hồ tọa lạc tại vùng ngoại ô hẻo lánh chính là nơi Yoo Mi (Lee Se Young) gửi nhờ đứa em gái cho người dì làm quản lý. Thế nhưng, cô không biết rằng, nơi âm u này có thể làm người khác hóa điên...Những thước phim kinh dị của Khách Sạn Đẫm Máu hé mở câu chuyện đầy ám ảnh và ma quái đến từ một khách sạn bên hồ nơi mà bạn có thể hóa điên chỉ bằng một cái ngước nhìn.
 

“Căn Phòng Đẫm Máu” - Phim kinh dị Hàn tái xuất đầy ma mị
 

Tại đây lần lượt khám phá ra những sự thật kinh dị ẩn chứa đằng sau những hiện tượng siêu nhiên khó lý giải và bộ 3 quy tắc bất biến nếu không muốn dính rắc rối của khách sạn là: Không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được vào phòng 405.
 

Dẫu chẳng hề sở hữu bất kì phân đoạn jumpscare (hù dọa) đúng nghĩa nào, đoạn trailer dài gần 90 giây vẫn ghi điểm mạnh mẽ nhờ tiết tấu nhanh và dồn dập. Đặc biệt, nét biểu cảm ấn tượng của các nhân vật đã quá đủ để tạo nên bầu không khí căng thẳng, nhuốm màu sắc ma quái quỷ dị.


“Căn Phòng Đẫm Máu” - Phim kinh dị Hàn tái xuất đầy ma mị


Chuẩn bị tinh thần gặp lại “Bạch Cốt Tinh” Lee Se Young của Hoa Du Ký trong “Lingering - Căn Phòng Đẫm Máu”.​​​​​​ Khách Sạn Đẫm Máu (Lingering) dự kiến khởi chiếu tại Lotte Cinema vào ngày 05/06/2020.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan